Thai Hung 6/Bệnh viện nóc nhà nhọn bốc khói rồi. - Ebookdich

6/Bệnh viện nóc nhà nhọn bốc khói rồi.

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2008

“Bệnh viện nóc nhà nhọn” bốc khói rồi. Có phải là đang cháy không?
Không đúng, đây có lẽ là từ ngài Nhím và tẩu thuốc của ông ta mà ra……

Trong rừng sâu, có một ông Nhím.
Ông Nhím có một cái tẩu thuốc.
Tẩu thuốc từ sáng đến tối đều phun khói lên.
Lúc khói thuốc bốc lên, là lúc ông Nhím đang toả khói.
Vì thế, mọi người đem ông Nhím gọi là “Toả khói tiên sinh”, ông ta hút thuốc thật là lợi hại. Ông ấy và tẩu thuốc của ông ta, một khắc cũng không rời xa, ngay cả buổi tối khi đi ngũ đêm vẫn ôm nó đấy.
Cho nên các bạn ở trong rừng sâu, khi niêu tả người nào cùng người nào lúc chia tay không nỡ, thì nói, “ôi, việc này giống như ngài Nhím và cái tẩu thuốc của ông ta____Khó mà rời xa!”
Nhưng gần đây, ngài Nhím không toả khói nữa rồi, không nhìn thấy tẩu thuốc bốc khói, cũng không nhìn thấy khói thuốc từ mũi và trong miệng của ông Nhím phun ra nữa, bà Nhím cũng không rõ là vì sao.
Mãi đến một tuần sau, bà Nhím phát hiện, cái bụng của chồng bà ta bổng nhiên lớn như quả dưa hấu to đã chín, tất cả quần của ông ta đều mặc không được nữa rồi.
Bà Nhím lo quá, vội vàng đưa chồng đến bệnh viện, đưa vào “Bệnh viện nóc nhà nhọn” của bác sĩ Hà Mã.
“Trời ạ!” Đứng trước máy chiếu X quang Bác sĩ Hà Mã sợ quá đến nỗi miệng không khép lại được.
Trong bụng của Ông Nhím toàn một màu đen, cái gì cũng nhìn không thấy. Xem ra ông Nhím đã hít khói quá nhiều, khói đen bít kín cả cổ họng. Nhưng ông Nhím vẫn cố gắng hút được cứ hút, trong bụng bị nén đầy khói, có nguy cơ bị nổ bất cứ lúc nào.
_____Ông Nhím chết đi, một cột khói đáng sợ bốc lên!!!
Bác sĩ Hà Mã hạ lệnh: “lập tức mổ, cứu lấy cuộc sống của ông Nhím!”
Ông Nhím được đưa đến phòng mổ thứ nhất.
Bác sĩ Hà Mã đeo lên cái khẩu trang, bao tay. Y tá Đà điểu và nhà gây mê Gấu Mèo trước tiên xát trùng cho phần bụng của ông Nhím, rồi lại chích thuốc tê cho ông ta.
Nhát dao đầu tiên của Bác sĩ Hà Mã cắt xuống, thì nghe một tiếng “bốc”, giống như một cái bao to bị bể hơi vậy, phát ra tiếng kêu sì sì liên tục không dứt, ngay lập tức một luồng khói đen liền từ trong bụng của ông Nhím phun ra ngoài. Không bao lâu sau, làn khói đen đậm đặc bao trùm hết cả phòng mổ thứ nhất, y tá Đà điểu và nhà gây mê Gấu Mèo bị sặc đến phải ho.
Trước mắt Bác sĩ Hà Mã là một màn khói đen, cái gì cũng nhìn không thấy, ông ta cũng ho đến chảy cả nước mắt, ông ta vừa nhờ người mở cửa sổ ra, vừa hạ lệnh: “mau đem bệnh nhân chuyển đến phòng mổ thứ hai!”
Đà Điểu và Gấu Mèo đẩy bàn mổ có bánh xe, chạy như bay, ông Nhím nằm ở phía trên, đang bốc khói đậm đặc một cách liên tục, giống như một miếng gỗ đang cháy vậy.
Không bao lâu sau, phòng mổ thứ hai cũng đầy khói rồi, Bác sĩ Hà Mã chỉ mới phẩu thuật được một nữa, lại nhìn không thấy vật cần cắt nữa rồi.
“Mau chuyển đến phòng mổ thứ ba!”
Khi chuyển đến phòng mổ thứ ba, bác sĩ Hà Mã mới phẩu thuật xong cho ông Nhím. Bấy giờ, ông Nhím cũng đã tỉnh dậy, luồng khói đậm đặc trong bụng ông ta cũng đã tan hết, cảm thấy dễ chịu quá. Ông ta nhìn thấy Bác sĩ Hà Mã, y tá Đà Điểu và nhà gây mê Gấu Mèo bị khói đen làm cho đỏ cả 2 con mắt, đang ho liên tục, cảm thấy rất xấu hổ.
Khi ông ta ngẩng đầu lên nhìn, sợ hết cả hồn.
Chỉ thấy bên ngoài cửa sổ đang đậu một chiếc xe cứu hoả, một con khỉ nhỏ đang leo lên đỉnh đầu của con Hươu cao cổ, tay cầm vòi nước, chỉa thẳng vào ông ta.
Thì ra, đội cứu hoả trong rừng nhìn thấy từng cánh từng cánh cửa sổ của Bệnh viện nóc nhà nhọn đều bốc ra luồng khói đậm đặc cuồn cuộn, cho rằng nơi đó đang xãy ra cháy, liền phái xe cứu hoả đến.
Ông Nhím quá xấu hổ, hút thuốc đã đem đến cho ông ta nhiều đau khổ như thế, còn gây cho mọi người sự phiền não không muốn.
Ông Nhím gượng người dậy, mò mò ở dưới cái gối, y tá Đà Điểu cho rằng ông ta muốn lấy khăn tay lau nước mắt, muốn đến giúp ông ta.
Nhưng vật ông Nhím mò ra lại là một cái tẩu thuốc, mà ông ta đã lén đặt ở bên dưới gối.
Bác sĩ Hà Mã sợ đến giật cả mình, cho rằng ông ta lại sắp hút thuốc.
Ông Nhím cười cười đi đến trước cửa sổ, ông ta đem tẩu thuốc giao cho chú Khỉ nhỏ nói: “cám ơn bạn, nhờ bạn giúp tôi đem cái vật xấu này, ném đến trong sơn cốc thật xa!”
Ông Nhím cuối cùng đã cai thuốc rồi, đây thật là tin đặc biệt!
Nghe nói, từ đấy về sau, các bạn trong rừng khi miêu tả ai cùng ai không bao giờ để ý đến nhau, thì nói: “việc này giống như ông Nhím và cái tẩu thuốc của ông ta____một dao đứt làm đôi!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất cám ơn sự góp ý của bạn

Ebooks

15541471868 15541622158 anhchulacda" /> Ảnh Rượu trong nền văn hóa Trung Hoa Ảnh thủy hử hài hước 15541519566 Mai Mai Tuoi Muoi Ba con gau ngoc nghech chuheocucmichthanthuong Bia so tay an toan tre em anhtieulinhmieu for_hinhanh10"
 

Khach tham

DMCA